top of page
Ảnh của tác giảHuy Pham

TOPCAKE THAM DỰ TRIỂN LÃM GULFOOD DUBAI 2023

Đã cập nhật: 8 thg 5, 2023

Vào tháng hai vừa qua, Topcake đã có mặt tại hội chợ triển lãm Gulfood được tổ chức tại Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Gulfood là một trong những triển lãm thường niên ngành Thực Phẩm lớn nhất Châu Á, được tổ chức hàng năm vào tháng 2 tại Dubai, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp thế giới và hàng triệu lượt người đến tham quan, tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng, uy tín từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới.





Tại triển lãm Ngành Thực Phẩm Gulfood lần này, Topcake mang hương vị bánh tươi ngon tới khách tham quan với các dòng sản phẩm nổi bật nhất: Top'n Top, Toppy One, Cupcake, vv... Từng chiếc bánh Topcake được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn toàn cầu tại nhà máy Topcake. Chúng tôi chọn lọc nguồn nguyên liệu tươi ngon chất lượng: bột cacao nhập khẩu, trứng gà tươi, cốc giấy không dầu,vv... để tạo nên hương vị tươi ngon tuyệt hảo cho từng chiếc bánh Topcake.


Trong bước đi đầu tiên này, Topcake đã gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm cũng như thành công trong thời gian tham gia Triển lãm Gulfood. Chúng tôi đã thu hút số lượng lớn đối tác đến tham quan, tìm hiểu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ.



256 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page